Recent Posts

Hướng dẫn cài đặt Android bằng Eclipse

-

Bài này sẽ hướng dẫn cặn kẽ hầu hết người phương pháp học lập trình sử dụng Android trong Eclipse, hi vọng giúp các người mới chập chững bước vào lập trình Android sở hữu thêm thông tin và biết phương pháp khai thác IDE của mình hiệu quả hơn.
lap trinh android bang eclipse
android eclipse

I.Hướng dẫn cài đặt Android sở hữu Eclipse:


Thực chất anh Giáp đã viết 1 bài có nội dung tương tự, nhưng do Goolge thay đổi phương thức tải Android SDK cần mình quyết định viết lại, gộp luôn vào topic hướng dẫn tiêu dùng Eclipse.

Download Android SDK:

Android SDK thực chất là tập hợp các công cụ và thư viện để tăng trưởng các ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành Android.

B1: Vào trang này để tải Android SDK

Starter. Tùy thuộc vào hệ điều hành mà bạn mua bản Mac, Linux hay Window. Ở đây mình mua tải bản cho Window.

B2: Giải nén file zip bạn vừa tải về. Chạy SDK Setup.exe. Bạn với thể gặp thông báo lỗi Fetching (https://dl-sl...) Failed to fetch... Close thông báo này lại. Tiếp theo cửa sổ Choose Packages to Install xuất hiện. nếu cửa sổ này trống rỗng ->Cancel. -> Quay về cửa sổ Android SDK and AVD manager -> tậu Setting, đánh dấu vào ô Force (https://...) -> chọn Available Packages

B3: Đánh dấu các Packages bạn muốn tải: Documents chính là phần Javadoc mô tả hoạt động của các phương thức và các lớp (phần này chắc chắn không thể thiếu rồi), Sample là các đoạn code mẫu, SDK Platform ứng có các phiên bản hệ điều hành (2.2 - API level 8, 2.1 - API level 7,...), và Google API để tăng trưởng các phần mềm liên quan đến dịch vụ của Google (như Google Map ví như bạn muốn lập trình liên quan đến GPS).

quý khách sở hữu thể tải hết ví như thích, còn muốn thông minh thì có thể đánh dấu như mình (lưu ý USB drivers chỉ dành cho người sử dụng Windows và muốn vững mạnh ứng dụng test bằng điện thoại thật).

-> Install Selected-> Install

-> Cửa sổ Install hiện ra-> Ngồi chờ




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@