Recent Posts

Đã có bản cập nhật OS 8.2, mời các bạn nâng cấp. Cập nhật: link tải về trực tiếp

-
iOS 8.2 đã có mặt chính thức chỉ vài phút sau khi sự kiện Apple Watch khép lại. Bản cập nhật này chủ yếu ra mắt để hỗ trợ Apple Watch cũng như sửa một số lỗi còn tồn tại. Ngoài ra nó có rất nhiều thay đổi trong việc quản lý các ứng dụng sức khỏe cũng như cách thức các ứng dụng này hoạt động. Các chương trình như Mail, Music, Maps... cũng được cập nhật ổn định hơn.

Cập nhật thêm link tải (nguồn RedmondPie):




Trong bản cập nhật ‘lớn’ iOS 8.2, Apple sẽ mang đến cho chúng ta những tính năng nào?
Bên cạnh việc hỗ trợ đồng hồ thông minh Apple Watch, Apple cũng sẽ chú trọng hơn đến các tính năng theo dõi sức khỏe người tiêu dùng thông qua ứng dụng Health trên iOS 8.2.
Bản cập nhật ‘lớn’ iOS 8.2 có gì hay?
Cụ thể hơn, một số tính năng mà hãng đã loạt bỏ trước đây như theo dõi đường huyết đã được mang trở lại trên bản cập nhật ‘lớn’ iOS 8.2, cùng với các đơn vị đo mg/dL và mmol/L. Ngoài ra, ứng dụng Health còn được bổ sung một số chức năng hữu ích khi cho phép người dùng theo dõi được các điểm dữ liệu khác nhau. Tất cả được hiển thị một cách trực quan, chi tiết qua từng phần.
Bản cập nhật ‘lớn’ iOS 8.2 có gì hay?
Nhìn chung, tính năng đáng mong chờ nhất trong bản cập nhật này chính là những thiết lập để người dùng phối hợp cùng Apple Watch, chiếc đồng hồ thông minh rất được đón đợi của hãng. Apple Watch dự kiến sẽ ra mắt vào quý đầu của năm sau, tức không còn quá lâu nữa để người dùng có thể trải nghiệm nền tảng mới này.




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@