Recent Posts

Hướng dẫn lập trình ứng dụng Android

-
Kính chào quý độc giả yêu thích lập trình Android,

     Hiện nay Android là hệ điều hành trên điện thoại di động được ưa chuộng nhất và cũng là nghề lập trình đang Hot. Để nhằm giúp đỡ cộng đồng người Việt Nam tiếp cận được với bộ môn Lập trình Android một cách dễ dàng và nhanh chóng chúng tôi đã biên soạn chương trình tự học Android từ cơ bản đến nâng cao rất đầy đủ và chi tiết phục phụ miễn phí cộng đồng.

    
  Chương trình của chúng tôi được chia làm 14 phần, trong mỗi phần có nhiều chủ đề và ví dụ kèm theo. (Vui lòng xem danh sách bài học ở menu bên trái).

     Với độ ngũ 3-5 năm kinh nghiệm chúng tôi tin rằng chỉ cần bạn học theo hướng dẫn của chúng tôi không đầy 1 tháng bạn có thể tự thiết kế cho mình một ứng dụng hoàn chỉnh và bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền.


     Vậy bạn còn chờ gì nữa??? Bắt đầu học từ: Java Core





Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@