Recent Posts

Bài 1 - Shared Preferences

-
           SharedPreferences chính là một class giống như một framework và nó cho phép chúng ta lưu trữ và truy xuất data có dạnh (Key, Data) vào trong bộ nhớ Device Android.

           Bạn có thể sử dụng SharedPreferences để lưu trữ data có kiểu dữ liệu nguyên thủy như là: booleans, floats, ints, longs, and strings. Và dữ liệu này vẫn được lưu trữ ngay cả khi bạn tắt ứng dụng tại vì nó được lưu trữ vào bộ nhớ trong của điện thoại. Chỉ khi nào bạn xóa ứng dụng đi hoặc là bạn dùng lệnh xóa thì nó sẽ bị xóa.

          Chính vì thế người ta hay dùng SharedPreferences để lưu trữ thông tin Đăng Nhập hoặc Các tùy chọn ở ứng dụng với mục đích lần sau vào app thì không cần phải nhập thông tin đăng nhập nữa.

         Làm việc với SharedPreferences các bạn phải biết lưu Data như thế nào và khi không dùng nữa thì có thể xóa đi như thế nào tất cả những vấn đề đó mình đã viết một sample comment đầy đủ trong đó mọi người Download Source về tham khảo nhé.

Đường dẫn Download source code: TẠI ĐÂY

(Các bạn chú ý khi download sẽ gọi ra một trang rồi các bạn nhìn lên trên cùng góc phải đợi 5s bấm Skip ads - Bỏ quảng cáo => Sẽ hiện ra link Mediafire download)




Klik untuk melihat kode: :) =( :s :D :-D ^:D ^o^ 7:( :Q :p T_T @@, :-a :W *fck* x@